Almenn umræða
+3
Steini 69
Anna M nr 165
Ása Magg
7 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Almenn umræða
Sæl öll.
Nú er ég að prófa mig áfram hér hjá Steina á spjallrásinni. Vil byrja á að þakka Jóni Gunnari fyrir mikla vinnu og þolinmæði við að starfa með heimasíðu félagsins í 6 ár. Ástarþakkir fyrir samstarfið síðastliðin 4. ár. Óska svo Steina velgengni með að vera tekin við heimasíðunni og öllum pakkanum
Kv.
Ása
Nú er ég að prófa mig áfram hér hjá Steina á spjallrásinni. Vil byrja á að þakka Jóni Gunnari fyrir mikla vinnu og þolinmæði við að starfa með heimasíðu félagsins í 6 ár. Ástarþakkir fyrir samstarfið síðastliðin 4. ár. Óska svo Steina velgengni með að vera tekin við heimasíðunni og öllum pakkanum
Kv.
Ása
Ása Magg- Fjöldi innleggja : 8
Hvaðan ertu? : Akranes
Registration date : 15/04/2008
Sæl sjálf.
Og velkomin á spjallið til okkar Þakka þér og þínum samstarfsmönnum fyrir síðustu 4 árin.
Hafið þið hjúin það bara ekki gott?
Hafið þið hjúin það bara ekki gott?
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Almenn umræða
Sæl Ása og velkomin á spjallið. Vonandi hefðurðu rýmri tíma í netspjall og fleira dúllerí eftir formannsskiptin.
Þakka farnaðaróskirnar.... ekki veitir af
Kveðja, Steini
Þakka farnaðaróskirnar.... ekki veitir af
Kveðja, Steini
Allt að koma
Velkomin Ása, núna fer spjallið að blómstra, bæði núverandi og fyrrverandi formenn mættir.
Bara takk Ása, fyrir þín störf fyrir félagið og þetta gildir fyrir alla sem hafa unnið fyrir okkur hin.
Má ekki vera að því að skrifa meira, er að skreppa austur að Flúðum.
Bara takk Ása, fyrir þín störf fyrir félagið og þetta gildir fyrir alla sem hafa unnið fyrir okkur hin.
Má ekki vera að því að skrifa meira, er að skreppa austur að Flúðum.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Nú er þetta að koma
Hæ Ása, velkomin inn á spjallið, gaman að sjá hvað þetta er að verða líflegt. Ertu nokkuð farin að fá fráhvarfseinkenni vegna þess að vera hætt sem formaður, ég er allavega að ná áttum í þessu öllu saman og það er mjög gott að hafa þig innan seilingar þegar ég stranda með eitthvað. takk Ása mín fyrir alla hjálpina að undanförnu.
Bestu kv.
Soffía Keili
Bestu kv.
Soffía Keili
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
Almenn umræða
Hæ. Þakka kærlega móttökurnar. Jú, nú er aðeins meiri tími til að dúlla sér í hinu og þessu, meðal annars að kíkja hér við. Gaman að sjá breytinguna á heimasíðunni Steini, sé engin vandamál við að finna það sem hver og einn leitar að, leiðin greið í allar upplýsingar.
Soffía mín, ljómandi fréttabréf hjá þér og ekki málið að hafa samband ef eitthvað er, alltaf gaman að heyra í þér. Ég fæ þá ekki eins svakaleg frákvarfseinkenni Annars er ég þessa dagana að gera ýmislegt innan dyra eftir að húsbíladótið flutti til Soffíu.
Kv. Ása
Soffía mín, ljómandi fréttabréf hjá þér og ekki málið að hafa samband ef eitthvað er, alltaf gaman að heyra í þér. Ég fæ þá ekki eins svakaleg frákvarfseinkenni Annars er ég þessa dagana að gera ýmislegt innan dyra eftir að húsbíladótið flutti til Soffíu.
Kv. Ása
Ása Magg- Fjöldi innleggja : 8
Hvaðan ertu? : Akranes
Registration date : 15/04/2008
Þið hafið eignast heljarinnar pláss á heimilinu þegar "draslið " flutti til Soffíu og Sæma
Alla vega finnst mér nóg vera þegar verið var að færa þetta á milli bíls og húsa.
Annars gaman að heyra í þér vonandi mjög afslöppuð þessa dagana
Alla vega finnst mér nóg vera þegar verið var að færa þetta á milli bíls og húsa.
Annars gaman að heyra í þér vonandi mjög afslöppuð þessa dagana
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Hæ, Ása takk fyrir síðast, gaman að fá þig með okkur
Sæl Ása ! Mikið held ég að þú sért glöð að vera búin að losna við allt dótið. Það er ekkert smáræði sem fylgir þessu félagi.
Guðný Zíta 06- Fjöldi innleggja : 24
Hvaðan ertu? : Vogar
Registration date : 20/10/2008
Húsbílavarningur
Hæ þið þarna, ég var frammi að taka til í öllu dótinu sem ég fékk frá Ásu, núna er ég komin í botna og vísur frá hinum ýmsu félögum, hendi því ekki, en ég er að henda slatta sem er orðið svo gamallt að það er gult af elli..
Hvernig er þetta annars er fólk að lenda í vandræðum með að komast inn.
Hvernig líst ykkur á breytingarnar hjá Steina, mér líst nokkuð vel á þetta en öllu þarf maður að venjast. Mér finnst það fínt að fá beint þarna inn það sem er að gerast hjá félaginu, vekja athygli á því eins og núna Árshátíðinni og fréttabr´´efinu.
Vonandi koma fleiri inn.
Kv.Soffía Keili
Hvernig er þetta annars er fólk að lenda í vandræðum með að komast inn.
Hvernig líst ykkur á breytingarnar hjá Steina, mér líst nokkuð vel á þetta en öllu þarf maður að venjast. Mér finnst það fínt að fá beint þarna inn það sem er að gerast hjá félaginu, vekja athygli á því eins og núna Árshátíðinni og fréttabr´´efinu.
Vonandi koma fleiri inn.
Kv.Soffía Keili
Mér líst bara vel á þetta hjá honum Steina okkar.
Hvað er að frétta af pabba þínum?
Hvað er að frétta af pabba þínum?
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Þetta er góð breyting. Mér líst vel á þetta.
Guðný Zíta 06- Fjöldi innleggja : 24
Hvaðan ertu? : Vogar
Registration date : 20/10/2008
Allar breytingar til góðs.
Hæ Soffía jú mér líst vel á, þetta venst.
Mér datt í hug eitt sem mætti vera á síðunni, það er saga félagsins, t.d. nöfn allra formanna sem hafa verið, nöfn heiðursfélaga og fleiri gullmolar sem mér veitti ekki af að læra og vita um.
Á fundinum varð ég að kleinu, sat með manni við borð sem var gerður heiðursfélagi og hann var víst formaður einhvern tímann og ég hafði ekki hugmynd um það
Mér datt í hug eitt sem mætti vera á síðunni, það er saga félagsins, t.d. nöfn allra formanna sem hafa verið, nöfn heiðursfélaga og fleiri gullmolar sem mér veitti ekki af að læra og vita um.
Á fundinum varð ég að kleinu, sat með manni við borð sem var gerður heiðursfélagi og hann var víst formaður einhvern tímann og ég hafði ekki hugmynd um það
Anna M nr 165 skrifaði:Hæ Soffía jú mér líst vel á, þetta venst.
L'ist vel á þessa hugmynd ef einhver getur skrifað þessa sögu fyrir mig... og sent mér í tölvutæku formi.
Kv. Steini
Ýmsar upplýsingar
Mér líst mjög vel á þessa hugmynd að koma með sögu félagsins og hverjir hafa verið formenn, ég skal taka þetta saman með að sjálfsögðu hjálp eldri félaga því ekki þekki ég alla söguna en ég mun finna þetta í gögnum sem ég er komin með nú er bara að finna þetta. Þessi nýja breyting Steini gerir síðuna mjög líflega og verður þetta svo ekki enn betra þegar við erum komin með nýja heimasíðukerfið?.
kv.Soffía Keili
kv.Soffía Keili
Heimasíðukerfi?
Hmmm, bíð spennt eftir að vita hvað það er.
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1