Spjallið
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Spjallið
Leit í gestabókina og þar var kveðja frá Guðjóni 686
Líklega verð ég nú að byrja á því að lýsa yfir lítilli kunnáttu minni í tölvunotkun.En það er með þessa, spjallrás.Mér sýnist það ekkert einfalt mál að komast inná hana til þátttöku,enda grunar mig að margir verði þar frá að hverfa .Mér skilst að það sé býsna snúið að komast inní Frímúrararegluna.Dreg í efa að það sé nokkuð snúnara en þetta !Þarf þetta að vera svona óaðgengilegt?
Steini, er eitthvað hægt að gera til að auðvelda fólki að læra á spjallrásina?
Það er svo gaman þegar ný nöfn bætast í hópinn.
kveðja Björn H. 29
Líklega verð ég nú að byrja á því að lýsa yfir lítilli kunnáttu minni í tölvunotkun.En það er með þessa, spjallrás.Mér sýnist það ekkert einfalt mál að komast inná hana til þátttöku,enda grunar mig að margir verði þar frá að hverfa .Mér skilst að það sé býsna snúið að komast inní Frímúrararegluna.Dreg í efa að það sé nokkuð snúnara en þetta !Þarf þetta að vera svona óaðgengilegt?
Steini, er eitthvað hægt að gera til að auðvelda fólki að læra á spjallrásina?
Það er svo gaman þegar ný nöfn bætast í hópinn.
kveðja Björn H. 29
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Ææææ
Það er þá vonandi ástæðan fyrir því, hvað fáir skrá sig inn, það er þá hægt að biðja um hjálp í gegnum gestabókina.
Vill bara ekki Steini eða einhver sem þekkir hann Guðjón hringja í hann og lóðsa hann í gegn?
Ég er með einn húsbílavin sem ég ætla að lóðsa fyrir næsta miðvikudag, því honum hefur ekki tekist að komast inn.
Kannski ekki auðvelt fyrir alla
Vill bara ekki Steini eða einhver sem þekkir hann Guðjón hringja í hann og lóðsa hann í gegn?
Ég er með einn húsbílavin sem ég ætla að lóðsa fyrir næsta miðvikudag, því honum hefur ekki tekist að komast inn.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Spjallið
Ja ég veit ekki hvað skal segja.... ég er komin með spjallið á íslensku.... búinn að setja upp skref fyrir skref myndaleiðbeiningar... býð fólki að hringja í mig... Ég bara get ekki farið í húsvitjanir líka
Kv. Steini
Kv. Steini
Síðast breytt af Steini 298 þann Mán Okt 27 2008, 14:56, breytt 1 sinni samtals
Re: Spjallið
Anna M nr 165 skrifaði:Það er þá vonandi ástæðan fyrir því, hvað fáir skrá sig inn, það er þá hægt að biðja um hjálp í gegnum gestabókina.
Ægir 226. Halló . Nú er ég bara að prófa mig áfram. Steini lóðsaði mig af stað, fyrst var allt í steik hjá mér, sendi þetta bara út í loftið. kveðja
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Nú líst mér vel á.
Það hrynja inn nýjir notendur Húrra segi ég bara, það stefnir í góð spjallkvöld, ekki bara á miðvikudögum
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1