Fast spjallkvöld?
5 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Fast spjallkvöld?
Hvað segið þið um það að hafa eitt fast kvöld í viku og vera sem flest á spjallinu? Þá er virkilega hægt að spjalla um líðandi stund Mér finnst orðið einmanalegt hérna en samt er fullt af fólki að kíkja á okkur.
Gaman væri ef þú Steini gætir sett upp könnun um hvaða kvöld og tími hentar og hverjir hafa áhuga á slíku.
Mín uppástunga er miðvikudagskvöld frá kl 20-22. Verða ekki allir með?
Gaman væri ef þú Steini gætir sett upp könnun um hvaða kvöld og tími hentar og hverjir hafa áhuga á slíku.
Mín uppástunga er miðvikudagskvöld frá kl 20-22. Verða ekki allir með?
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Fast spjallkvöld?
Til er ég!
Skora á alla þá sem fylgjast með í laumi að hætta því hér og nú en í staðinn að pikka á tölvuborðið og taka þátt í spjallinu með okkur hinum
Ég gæti nefnt nokkur nöfn...en geri það kanski seinna ef engin viðbrögð verða!!
Nei í alvöru, þetta getur verið mjög skemmtilegt form til að kynnast eins og ég hef reynt í sumar.
Er orðin málkunnug þó nokkrum sem hefði kannski ekki orðið ella nema með spjallinu.
Skora á alla þá sem fylgjast með í laumi að hætta því hér og nú en í staðinn að pikka á tölvuborðið og taka þátt í spjallinu með okkur hinum
Ég gæti nefnt nokkur nöfn...en geri það kanski seinna ef engin viðbrögð verða!!
Nei í alvöru, þetta getur verið mjög skemmtilegt form til að kynnast eins og ég hef reynt í sumar.
Er orðin málkunnug þó nokkrum sem hefði kannski ekki orðið ella nema með spjallinu.
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Spjallkvöld
Já krakkar koma svo
þetta er nú ekki svo erfitt að skrá sig inn og vera með.
Það hefur verið mjög gaman að hitta spjallverja í sumar, það hafa allir verið eins og gamlir félagar
þetta er mjög góður vettvangur til þess að kynnast, því ekki hefur það gengið eins vel í ferðunum.
Hafði reyndar mjög gaman af því í lokaferðinni að það kom til mín maður sem sagði að það sæist alveg hverjir
væru nýjir og hverjir þekktu fáa því þeir leggja bílunum sínum öðruvísi. (þið vitið hvað átt er við)
Eðlilega eru hópar sem vilja vera saman því margir hafa verið í þessu félagi í mörg ár, en það mætti alveg
gera eitthvað í ferðunum til þess að kynna nýja aðila t.d. að kalla fólk upp og fá það til þess að kynna sig
eða kynna það fyrir hinum, því við erum jú öll frændsystkin, allavega í 5 og 6 ættlið ekki satt.
Styð þetta með fast kvöld í vetur , ekki veitir af að halda jákvæðu hliðinni upp á þessum síðustu og verstu
tímum.
þetta er nú ekki svo erfitt að skrá sig inn og vera með.
Það hefur verið mjög gaman að hitta spjallverja í sumar, það hafa allir verið eins og gamlir félagar
þetta er mjög góður vettvangur til þess að kynnast, því ekki hefur það gengið eins vel í ferðunum.
Hafði reyndar mjög gaman af því í lokaferðinni að það kom til mín maður sem sagði að það sæist alveg hverjir
væru nýjir og hverjir þekktu fáa því þeir leggja bílunum sínum öðruvísi. (þið vitið hvað átt er við)
Eðlilega eru hópar sem vilja vera saman því margir hafa verið í þessu félagi í mörg ár, en það mætti alveg
gera eitthvað í ferðunum til þess að kynna nýja aðila t.d. að kalla fólk upp og fá það til þess að kynna sig
eða kynna það fyrir hinum, því við erum jú öll frændsystkin, allavega í 5 og 6 ættlið ekki satt.
Styð þetta með fast kvöld í vetur , ekki veitir af að halda jákvæðu hliðinni upp á þessum síðustu og verstu
tímum.
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Re: Fast spjallkvöld?
segið þið stelpur.. já það væri sniðugt, allavegana fyrir mig ég gef mér ekki tíma til að kíkja hérna inn núna, er á fullu að gera þessi líka ilmandi kerti, enda er það ljós í myrkrinu að hafa eitthvað annað fyrir stafni en að logga sig inn á veraldarvefinn í því svartnæti sem þar er
að spjalla
Halló, halló. Jæja þá komst ég inn, hafði dottið út en Steini kom til hjálpar.
Mér líst vel á að hafa svona spjall kvöld, ég er til í að vera með, svo kemur það bara í ljós hvort maður kemst alltaf, við sjáum til og bara að byrja stelpur þið eruð svo góðar í þessu.
Mér líst vel á þessa hugmynd hjá henni Hafdísi að kynna nýtt fólk, þetta má alveg prufa ef fólk er tilbúið í þetta.
Svona vakna humyndir þegar fólk fer að tala saman
B.kv.Soffía Keili
Mér líst vel á að hafa svona spjall kvöld, ég er til í að vera með, svo kemur það bara í ljós hvort maður kemst alltaf, við sjáum til og bara að byrja stelpur þið eruð svo góðar í þessu.
Mér líst vel á þessa hugmynd hjá henni Hafdísi að kynna nýtt fólk, þetta má alveg prufa ef fólk er tilbúið í þetta.
Svona vakna humyndir þegar fólk fer að tala saman
B.kv.Soffía Keili
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
Nýjir meðlimir.
Gætum nú bara tekið að okkur ca 5 símtöl á mann og hringt í nýja meðlimi og bjóða þeim á spjallið
Eitthvað verður maður að gera Svo maður verði ekki einmana hérna í vetur
Það þarf ekki nema 4-5 til að mynda spjall
Þá meina ég fyrir utan okkur föstu hér
Eitthvað verður maður að gera Svo maður verði ekki einmana hérna í vetur
Það þarf ekki nema 4-5 til að mynda spjall
Þá meina ég fyrir utan okkur föstu hér
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Nýie mwðlimir
Þetta er fín hugmynd Anna, hvert okkar nái svona 4-5 manns inn á spjallið, ég fer í að hvetja fólk.
Sjáum svo til.
Nú er ég að fara á tónleikana til minningar um Vilhjálm Vilhjálmsson
B.kv.Soffía
Sjáum svo til.
Nú er ég að fara á tónleikana til minningar um Vilhjálm Vilhjálmsson
B.kv.Soffía
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1