Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

1000 innlegg komin

3 posters

Go down

1000 innlegg komin Empty 1000 innlegg komin

Innlegg  Steini 69 Fim Júl 03 2008, 11:46

Sá í dag að það eru strax 1000 innlegg komin á spjallborðið og samt eru ekki nema 76 aðilar enn búnir að skrá sig. Hinsvegar sé ég að það eru miklu mun fleiri sem nota borðið og ekki óalgengt að innskráðir séu í miklum minnihluta inni á borðinu. Ég hvet ykkur til þess að skrá ykkur inn á borðið og taka þátt í umræðunni og eins að "logga" ykkur inn þegar þið eruð að lesa hér inni. Það geta allir lagt til málanna og engin spurning er ekki þess virði að spyrja hennar ekki Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

1000 innlegg komin Empty 1000 innlegg komin

Innlegg  Björn H. no. 29 Fim Júl 03 2008, 16:00

Steini minn king , þetta var svo frábært hjá þér þegar þú komst spjallinu af stað.
Endilega verið dugleg að lesa og fylgjast með og það er svo gaman þegar spjallverjum fjölgar.
Setjum okkur markmið að vera komin með 2000 lol! innlegg fyrir jól, er það of lág tala?
kveðja
Björn H. 29
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

1000 innlegg komin Empty Jess!

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Júl 03 2008, 16:21

Til hamingju VIÐ! lol! Heil 1000 innlegg, en tölum nú ekkert um það hver á hvað Embarassed en vonandi rætist úr spánni hjá Birni og gott betur, því ég trúi ekki öðru en að fólk fari að tjá sig meira með haustinu Smile Enda allir á ferð núna í sumar og hafa kannski ekki tíma.
Allir bílar verða komnir í hvíld og nóg af ferðasögum, og fólk reynslunni ríkari Smile

Enn og aftur Steini, takk fyrir þennan spjallþráð, hann er kominn til að vera. I love you
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

1000 innlegg komin Empty Re: 1000 innlegg komin

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics