Loksins, loksins!
2 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Loksins, loksins!
Ekkert smá búin að vera á þörfinni, með bilað net og hef ekkert getað komist hingað til ykkar.
Núna er ég svo hrað/vel-tengd að ég er barasta komin í besta fíling
Hélduð þið kannski að þið væruð laus við blaðrið í mér, hehe.
Var núna í fyrsta skipti á brókinni, og hitti fullt af góðu fólki og var æðislega gaman.
Takk þið öll fyrir samveruna og sjáumst næst
Núna er ég svo hrað/vel-tengd að ég er barasta komin í besta fíling
Hélduð þið kannski að þið væruð laus við blaðrið í mér, hehe.
Var núna í fyrsta skipti á brókinni, og hitti fullt af góðu fólki og var æðislega gaman.
Takk þið öll fyrir samveruna og sjáumst næst
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Loksins, loksins!
Er netið bilað aftur hjá þér.... hef bara ekkert séð þig seinustu dagana... Trúi reyndar ekki að þú hafir aldrei verið á brókinni áður...en það er önnur saga
Kv. Steini
Kv. Steini
Nei, nei.
Netið búið að vera í fínu lagi, maður er bara að afvenja sig með tölvur og sjónvarpsgláp
Núna eru öll kvöld notuð í málningarstúss, viðgerðir og ýmislegt viðhald á eigninni Allir gluggar, skjólveggir, þak nýmálað eða olíuborið, og ekki má gleyma stússi með garðinn.
Svo hefur maður verið að allar helgar í burtu, og maður er svo mikil útivera á sumrin
Núna eru öll kvöld notuð í málningarstúss, viðgerðir og ýmislegt viðhald á eigninni Allir gluggar, skjólveggir, þak nýmálað eða olíuborið, og ekki má gleyma stússi með garðinn.
Svo hefur maður verið að allar helgar í burtu, og maður er svo mikil útivera á sumrin
Sko ef þið eruð að verða atvinnulaus virku dagana þá er nóg að gera í viðhaldsmálunum hérna megin og þið meira en velkomin
Kv. Steini
Kv. Steini
Engan vegin, takk fyrir...
Nei þetta er sko ekki búið! Nú stíflaðist hjá nágrönnum í raðhúsalengjunni okkar og kom í ljós eftir röramyndun að TRÉN MÍN eru að koma rótum sínum inn í rörin Það var fræsað innan úr þeim og stílflupakkinn á 160 þús kall En sem betur fer skiptist kostn, á húsin 5 Minn maður er með aðgengi að gröfum og karlarnir í lengjunni ætla að hjálpa honum við að skipta bara um rör, svo ég þurfi ekki að fórna trjánum
Svo styttist í sumarfrí, krakkarnir okkar frá Þýskalandi að koma og við ætlum að ferðast saman
Maður vill sko ekki lyfta pensli fyrr en við tökum bílskúrinn, sem betur fer er girðing og veggur settur á hold útaf þessu grafelsi Ekki ætla ég að mála girðingavegginn of oft!
Svo styttist í sumarfrí, krakkarnir okkar frá Þýskalandi að koma og við ætlum að ferðast saman
Maður vill sko ekki lyfta pensli fyrr en við tökum bílskúrinn, sem betur fer er girðing og veggur settur á hold útaf þessu grafelsi Ekki ætla ég að mála girðingavegginn of oft!
Æji... já við fengum svona röra og lagnaskammt fyrir 10 árum síðan og skiptum um allar lagnir alla leið útí götu. Þetta er tómt bras að búa í húsum yfirleitt... maður fer að sakna fyrstu blokkaríbúðanna fljótlega... og þó... þetta hefur sína kosti líka.
Kv. Steini
Kv. Steini
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1